Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56707
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Nhật Quy, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2020-05-15T03:44:43Z-
dc.date.available2020-05-15T03:44:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Toán học – Lớp : 15 STvi
dc.description.abstractNghiên cứu một số vấn đề về giải toán; năng lực và năng lực toán học. Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn. Xây dựng chuyên đề lượng giác theo hướng phát triển năng lực của học sinh của chương trình phổ thông tổng thể mới nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học Đại số và giải tích lớp 11 ở trường THPT, hình thành và phát triển các kĩ năng giải các dạng toán và phát triển năng lực học toán cho học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn Chương 2: Xây dựng một số chuyên đề về lượng giác theo định hướng phát triển năng lực của học sinh theo chương trình phổ thông tổng thể mới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLượng giácvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleXây dựng chuyên đề lượng giác theo hướng phát triển năng lực học sinh của chương trình phổ thông tổng thểvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn Thị Phương Thảo.pdftoàn văn1.84 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...