Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56707
Nhan đề: Xây dựng chuyên đề lượng giác theo hướng phát triển năng lực học sinh của chương trình phổ thông tổng thể
Tác giả: Hoàng, Nhật Quy, TS.
Nguyễn, Thị Phương Thảo
Từ khoá: Lượng giác
Phát triển năng lực
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu một số vấn đề về giải toán; năng lực và năng lực toán học. Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn. Xây dựng chuyên đề lượng giác theo hướng phát triển năng lực của học sinh của chương trình phổ thông tổng thể mới nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học Đại số và giải tích lớp 11 ở trường THPT, hình thành và phát triển các kĩ năng giải các dạng toán và phát triển năng lực học toán cho học sinh.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Toán học – Lớp : 15 ST
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn Thị Phương Thảo.pdftoàn văn1.84 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...