Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56708
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2020-05-15T04:03:52Z-
dc.date.available2020-05-15T04:03:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Toán học – Lớp : 15 STvi
dc.description.abstractĐề tài nêu lên cách sử dụng sơ đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả dạy – học môn Toán THPT, cụ thể làm rõ phương pháp khai thác, sáng tạo ra sơ đồ tư duy vận dụng vào việc dạy và học Toán có hiệu quả ở chương trình phổ thông.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN. CHƯƠNG 2: SỬ DỤNG SƠ ĐỒ TƯ DUY NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY - HỌC MÔN TOÁN THPTvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSơ đồ tuy duyvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleSử dụng sơ đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả dạy - học môn toán THPTvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...