Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56708
Nhan đề: Sử dụng sơ đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả dạy - học môn toán THPT
Tác giả: Ngô, Thị Bích Thủy
Nguyễn, Thị Thu Hiền
Từ khoá: Sơ đồ tuy duy
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề tài nêu lên cách sử dụng sơ đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả dạy – học môn Toán THPT, cụ thể làm rõ phương pháp khai thác, sáng tạo ra sơ đồ tư duy vận dụng vào việc dạy và học Toán có hiệu quả ở chương trình phổ thông.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Toán học – Lớp : 15 ST
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...