Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56732
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Thị Thanh Diệu, TS.-
dc.contributor.authorNgô, Ngọc Trâm-
dc.date.accessioned2020-05-18T03:40:55Z-
dc.date.available2020-05-18T03:40:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tâm lí giáo dục – Lớp : 15 CTLvi
dc.description.abstractNghiên cứu thực trạng về hành vi tự gây tổn thương của học sinh trung học cơ sở Lương Thế Vinh. Đề ra một số khuyến nghị nhằm giảm thiểu hành vi tự gây tổn thương cho học sinh, và thay đổi hành vi tự gây tổn thương cho học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về hành vi tự gây tổn thương của học sinh Trung học cơ sở. Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng hành vi tự gây tổn thương của học sinh cơ sở Lương Thế Vinh-thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTâm lý học sinhvi
dc.subjectHành vi tự gây tổn thươngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleThực trạng hành vi tự gây tổn thương của học sinh trường trung học cơ sở Lương Thế Vinh - thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...