Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56732
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Thị Thanh Diệu, TS.-
dc.contributor.authorNgô, Ngọc Trâm-
dc.date.accessioned2020-05-18T03:40:55Z-
dc.date.available2020-05-18T03:40:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tâm lí giáo dục – Lớp : 15 CTLvi
dc.description.abstractNghiên cứu thực trạng về hành vi tự gây tổn thương của học sinh trung học cơ sở Lương Thế Vinh. Đề ra một số khuyến nghị nhằm giảm thiểu hành vi tự gây tổn thương cho học sinh, và thay đổi hành vi tự gây tổn thương cho học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về hành vi tự gây tổn thương của học sinh Trung học cơ sở. Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng hành vi tự gây tổn thương của học sinh cơ sở Lương Thế Vinh-thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTâm lý học sinhvi
dc.subjectHành vi tự gây tổn thươngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleThực trạng hành vi tự gây tổn thương của học sinh trường trung học cơ sở Lương Thế Vinh - thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Ngô Ngọc Trâm-15CTL-KLTN.pdftoàn văn1.46 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...