Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56732
Nhan đề: Thực trạng hành vi tự gây tổn thương của học sinh trường trung học cơ sở Lương Thế Vinh - thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Bùi, Thị Thanh Diệu, TS.
Ngô, Ngọc Trâm
Từ khoá: Tâm lý học sinh
Hành vi tự gây tổn thương
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu thực trạng về hành vi tự gây tổn thương của học sinh trung học cơ sở Lương Thế Vinh. Đề ra một số khuyến nghị nhằm giảm thiểu hành vi tự gây tổn thương cho học sinh, và thay đổi hành vi tự gây tổn thương cho học sinh.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tâm lí giáo dục – Lớp : 15 CTL
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...