Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56745
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Chính Thành-
dc.date.accessioned2020-05-20T04:07:25Z-
dc.date.available2020-05-20T04:07:25Z-
dc.date.issued2019-09-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số 462 (Kì 2 - 9/2019)vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Giáo dụcvi
dc.subjectKĩ năng tự nhận thứcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectTrải nghiệm tình huốngvi
dc.subjectVăn bản tự sựvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titlePhát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh Trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự.vi
dc.title.alternativePhát triển kỹ năng tự nhận thức cho học sinh Trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...