Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56745
Nhan đề: | Phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh Trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự. |
Nhan đề khác: | Phát triển kỹ năng tự nhận thức cho học sinh Trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự. |
Tác giả: | Nguyễn, Chính Thành |
Từ khoá: | Kĩ năng tự nhận thức Giáo dục trung học Trải nghiệm tình huống Văn bản tự sự Phương pháp giảng dạy Học sinh |
Năm xuất bản: | 9/2019 |
Nhà xuất bản: | Tạp chí Giáo dục |
Mô tả: | Tạp chí Giáo dục, Số 462 (Kì 2 - 9/2019) |
Bộ sưu tập: | Giáo dục (TC) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.