Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56745
Nhan đề: Phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh Trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự.
Nhan đề khác: Phát triển kỹ năng tự nhận thức cho học sinh Trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự.
Tác giả: Nguyễn, Chính Thành
Từ khoá: Kĩ năng tự nhận thức
Giáo dục trung học
Trải nghiệm tình huống
Văn bản tự sự
Phương pháp giảng dạy
Học sinh
Năm xuất bản: 9/2019
Nhà xuất bản: Tạp chí Giáo dục
Mô tả: Tạp chí Giáo dục, Số 462 (Kì 2 - 9/2019)
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn Chính Thành.pdfToàn văn1.05 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...