Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56789
Nhan đề: Đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh Trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học.
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Nga
Từ khoá: Năng lực sáng tạo
Học sinh
Giáo dục trung học
Đọc hiểu văn bản
Phương pháp giảng dạy
Văn học
Năm xuất bản: 10/2019
Nhà xuất bản: Tạp chí Giáo dục
Mô tả: Tạp chí Giáo dục, Số 464 (Kì 2 - 10/2019)
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...