Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56820
Nhan đề: Xây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học môn toán ở Trung học cơ sở.
Tác giả: Trần, Minh Mẫn
Từ khoá: Phương pháp giảng dạy
Năng lực giải quyết vấn đề
Học sinh
Toán học
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 10/2019
Nhà xuất bản: Tạp chí Giáo dục
Mô tả: Tạp chí Giáo dục, Số 463 (Kì 1 - 10/2019)
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Trần Minh Mẫn.pdfToàn văn930.21 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...