Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56848
Nhan đề: Nghiên cứu mô hình dạy học lớp học đảo ngược chương 5 lớp 9 nhằm nâng cao năng lực cho học sinh THCS
Tác giả: Ngô, Minh Đức, TS.
Võ, Thị Na
Từ khoá: Lớp học đảo ngược
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu tổng quan vấn đề. - Nghiên cứu cơ sở lý luận của đề tài: + Cơ sở lý luận về phương pháp dạy học, xu hướng đổi mới cùng với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin. + Nghiên cứu mô hình lớp học đảo ngược, vai trò của mô hình lớp học đảo ngược đối với việc bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh. + Cơ sở bài giảng điện tử. - Sử dụng phần mềm Ispring Suite thiết kế hệ thống một số bài lên lớp chương 5 SGK Hóa học lớp 9.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 15 SHH
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...