Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56854
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Văn An-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Diệp-
dc.date.accessioned2020-05-28T09:21:47Z-
dc.date.available2020-05-28T09:21:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 15 SHHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về việc xây dựng bài học, tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong chủ trương đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực. - Đưa ra quy trình xây dựng bài học có tổ chức hoạt động học theo nhóm với những yêu cầu và nhiệm vụ cụ thể phần các nguyên tố phi kim lớp 11 ở THPT theo hướng phát triển năng lực cho học sinh. - Thiết kế giáo án dạy học theo nhóm các nguyên tố Phi kim lớp 11.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNguyên tố phi kimvi
dc.subjectPhát triển năng lực học sinhvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectHóa học 11vi
dc.titleNghiên cứu tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học theo hướng phát triển năng lực các nguyên tố phi kim lớp 11 ở THPTvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...