Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56854
Nhan đề: Nghiên cứu tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học theo hướng phát triển năng lực các nguyên tố phi kim lớp 11 ở THPT
Tác giả: Phan, Văn An
Trần, Thị Hồng Diệp
Từ khoá: Nguyên tố phi kim
Phát triển năng lực học sinh
Giáo dục trung học
Hóa học 11
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về việc xây dựng bài học, tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong chủ trương đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực. - Đưa ra quy trình xây dựng bài học có tổ chức hoạt động học theo nhóm với những yêu cầu và nhiệm vụ cụ thể phần các nguyên tố phi kim lớp 11 ở THPT theo hướng phát triển năng lực cho học sinh. - Thiết kế giáo án dạy học theo nhóm các nguyên tố Phi kim lớp 11.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 15 SHH
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...