Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56875
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Yến-
dc.contributor.authorLưu, Thị Thảo Ly-
dc.date.accessioned2020-06-02T01:29:30Z-
dc.date.available2020-06-02T01:29:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Sinh Môi trường – Lớp : 15 SSvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động đánh giá quá trình và chương trình Sinh học 8 bậc THCS. - Khảo sát tình hình thực hiện đánh giá quá trình trong dạy học môn Sinh học ở trường THCS. Xây dựng công cụ đánh giá quá trình Dry-erase boards và Write about trong dạy học Sinh học lớp 8. Xây dựng quy trình thiết kế và sử dụng công cụ Dry-erase boards và Write about trong dạy học Sinh học lớp 8. Đề xuất các biện pháp sử dụng công cụ đánh giá quá trình Dry-erase boards và Write About trong dạy học Sinh học lớp 8 một cách hợp lý và có hiệu quả. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính hiệu quả của công cụ trên và các biện pháp sử dụng trong thực tiễnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCông cụ đánh giá quá trình dry-erase boards và write aboutvi
dc.subjectSinh học 8vi
dc.titleSử dụng công cụ đánh giá quá trình dry-erase boards và write about trong dạy học sinh học lớp 8vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Sinh-Môi trường

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...