Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56875
Nhan đề: Sử dụng công cụ đánh giá quá trình dry-erase boards và write about trong dạy học sinh học lớp 8
Tác giả: Nguyễn, Thị Hải Yến
Lưu, Thị Thảo Ly
Từ khoá: Công cụ đánh giá quá trình dry-erase boards và write about
Sinh học 8
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động đánh giá quá trình và chương trình Sinh học 8 bậc THCS. - Khảo sát tình hình thực hiện đánh giá quá trình trong dạy học môn Sinh học ở trường THCS. Xây dựng công cụ đánh giá quá trình Dry-erase boards và Write about trong dạy học Sinh học lớp 8. Xây dựng quy trình thiết kế và sử dụng công cụ Dry-erase boards và Write about trong dạy học Sinh học lớp 8. Đề xuất các biện pháp sử dụng công cụ đánh giá quá trình Dry-erase boards và Write About trong dạy học Sinh học lớp 8 một cách hợp lý và có hiệu quả. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính hiệu quả của công cụ trên và các biện pháp sử dụng trong thực tiễn
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Sinh Môi trường – Lớp : 15 SS
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Sinh-Môi trường

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...