Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56969
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Xuân Bách, PGS.TS.vi
dc.contributor.authorLê, Xuyênvi
dc.date.accessioned2020-06-22T03:52:29Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:32:13Z-
dc.date.available2020-06-22T03:52:29Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:32:13Z-
dc.date.issued2019vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 12.2019)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên theo quan điểm, chủ trương đường lối phát triển KT-XH, phát triển GD&ĐT đến năm 2020 của Đảng và Nhà nước. Khảo sát,đánh giá thực trạng công tácđào tạo đội ngũ giáo viên có trình độ cao đẳng, đại học và các chứng chỉ bồi dưỡng ở 3 Trung tâm GDTX TPĐN hiện nay. Đề xuất những biện pháp quản lí công tác liên kết đào tạo,bồi dưỡng giáo viên ở 3 Trung tâm GDTX TPĐN nhằm nâng cao quản lí giảng dạy và giáo dục ở các trường phổ thông.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận của vấn đề quản lí hoạt động liên kết đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tại các TTGDTX TPĐN. - Chương 2. Thực trạng liên kết đào tạo, bồi dưỡng ở các Trung tâm GDTX TPĐN. - Chương 3. Những biện pháp quản lí hoạt động liên kết đào tạo, bồi dưỡng ở các TTGDTX TPĐN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động liên kết đạo,bồi dưỡngvi
dc.subjectGiáo dục thường xuyênvi
dc.titleBiện pháp quản lí hoạt động liên kết đào tạo, bồi dưỡng tại các Trung tâm giáo dục thường xuyên thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...