Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56981
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Tây, TS.vi
dc.contributor.authorĐinh, Hùng Cườngvi
dc.date.accessioned2020-06-23T07:38:53Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:32:10Z-
dc.date.available2020-06-23T07:38:53Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:32:10Z-
dc.date.issued2019vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 12.2019)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về QL sự phối hợp của NT với GĐ và XH trong công tác GD HS ở trường THPT. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng QL sự phối hợp của NT với GĐ và XH trong công tác GD HS ở các trường THPT huyện Bình Sơn tỉnh Quảng Ngãi. Đề xuất các biện pháp QL sự phối hợp của NT với GĐ và XH trong công tác GD HS ở các trường THPT huyện Bình Sơn tỉnh Quảng Ngãivi
dc.description.tableofcontents+ Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý sự phối hợp của nhà trường với gia đình và xã hội trong công tác giáo dục học sinh ở trường THPT. Chương 2: Thực trạng quản lý sự phối hợp của nhà trường với gia đình và xã hội trong công tác giáo dục học sinh ở các trường THPT huyện Bình Sơn tỉnh Quảng Ngãi. Chương 3: Biện pháp quản lý sự phối hợp của nhà trường với gia đình và xã hội trong công tác giáo dục học sinh ở các trường THPT huyện Bình Sơn tỉnh Quảng Ngãivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleQuản lý sự phối hợp của nhà trường với gia đình và xã hội trong công tác giáo dục học sinh ở các trường trung học phổ thông huyện Bình Sơn tỉnh Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdftóm tắt616.95 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
DinhHungCuong.compressed.pdf3.12 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...