Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56994
Nhan đề: Quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn Hóa học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại các trường trung học phổ thông huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam
Tác giả: Bùi, Việt Phú, TS.
Tô, Thị Huyền
Từ khoá: Phát triển năng lực học sinh
Đổi mới phương pháp dạy học
Giáo dục trung học
Đổi mới giáo dục
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý đổi mới PPDH Hóa học theo định hướng phát triển năng lực học sinh THPT. Khảo sát, đánh giá thực trạng đổi mới PPDH và quản lý đổi mới PPDH hóa học theo định hướng phát triển năng lực ở các trường THPT huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Đề xuất các biện pháp quản lý đổi mới PPDH Hóa học theo định hướng phát triển năng lực ở các trường THPT huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 12.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...