Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57117
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đậu, Thị Hòa, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Trương, Thị Lan Nhi | - |
dc.date.accessioned | 2020-07-23T04:01:46Z | - |
dc.date.available | 2020-07-23T04:01:46Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57117 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Giáo dục học (GD Tiểu học). Mã số : 8.14. 01.01 (tháng 02.2020) | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng WebQuest để tổ chức DHTDA phần Địa lí 5. Điều tra khảo sát thực trạng của việc sử dụng WebQuest để tổ chức DHTDA phần Địa lí 5 ở một số trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Nghiên cứu các nguyên tắc, yêu cầu đối với việc sử dụng WebQuest để tổ chức DHTDA phần Địa lí 5. Xác định quy trình và các biện pháp sử dụng WebQuest để tổ chức DHTDA phần Địa lí 5. Xây dựng WebQuest để DHTDA một số bài phần Địa lí 5 và tiến hành TNSP để kiểm chứng tính đúng đắn của giả thuyết khoa học đề tài đề ra | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Chương 3: Quy trình và biện pháp sử dụng WebQuest để tổ chức dạy học theo dự án phần Địa lí lớp 5. Chương 4: Thực nghiệm sư phạm | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Webquest | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Địa lý 5 | vi |
dc.subject | Dạy học theo dự án | vi |
dc.title | Sử dụng Webquest để tổ chức dạy học theo dự án phần địa lí lớp 5 | vi |
dc.title.alternative | Sử dụng Webquest để tổ chức dạy học theo dự án phần địa lý lớp 5 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.