Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57138
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Bảo Khôi-
dc.contributor.authorĐỗ, Gia Linh-
dc.date.accessioned2020-08-19T13:38:05Z-
dc.date.available2020-08-19T13:38:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57138-
dc.descriptionTạp chí Khoa học Trường ĐHSP TPHCM Tập 17, Số 2 (2020): 293-304vi
dc.description.abstractĐộ khó của văn bản được nêu ra trong Phụ lục A của Chuẩn cốt lõi chương trình Ngữ văn Hoa Kì là một vấn đề rất đáng chú ý. Qua việc tìm hiểu một số yếu tố như loại văn bản, người đọc và nhiệm vụ đọc, bài viết xác định các nội dung cần điều chỉnh, bổ sung trong độ khó của văn bản cũng như đề xuất hướng vận dụng cụ thể của vấn đề này trong việc lựa chọn văn bản sử dụng trong dạy học đọc hiểu và kiểm tra đánh giá môn Ngữ văn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí khoa học ĐHSP TPHCMvi
dc.subjectĐộ khó của văn bảnvi
dc.subjectNgữ vănvi
dc.subjectVăn bảnvi
dc.subjectDạy học đọc hiểuvi
dc.titleMột số ý kiến về vấn đề độ khó của văn bản trong chuẩn cốt lõi chương trình ngữ văn Hoa Kì và định hướng ứng dụng ở Việt Nam.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Báo chí (TC)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
01.pdf386.46 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...