Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57138
Nhan đề: Một số ý kiến về vấn đề độ khó của văn bản trong chuẩn cốt lõi chương trình ngữ văn Hoa Kì và định hướng ứng dụng ở Việt Nam.
Tác giả: Nguyễn, Phước Bảo Khôi
Đỗ, Gia Linh
Từ khoá: Độ khó của văn bản
Ngữ văn
Văn bản
Dạy học đọc hiểu
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Tạp chí khoa học ĐHSP TPHCM
Tóm tắt: Độ khó của văn bản được nêu ra trong Phụ lục A của Chuẩn cốt lõi chương trình Ngữ văn Hoa Kì là một vấn đề rất đáng chú ý. Qua việc tìm hiểu một số yếu tố như loại văn bản, người đọc và nhiệm vụ đọc, bài viết xác định các nội dung cần điều chỉnh, bổ sung trong độ khó của văn bản cũng như đề xuất hướng vận dụng cụ thể của vấn đề này trong việc lựa chọn văn bản sử dụng trong dạy học đọc hiểu và kiểm tra đánh giá môn Ngữ văn.
Mô tả: Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP TPHCM Tập 17, Số 2 (2020): 293-304
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57138
Bộ sưu tập: Báo chí (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...