Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57313
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quang Linh, TS.-
dc.contributor.authorĐặng, Thanh Phước-
dc.date.accessioned2020-09-23T02:07:27Z-
dc.date.available2020-09-23T02:07:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57313-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luân về giáo dục STEM - Tìm hiểu thực tế dạy học các kiến thức chương “Cơ học” vật lý 8 ở trường THCS trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. - Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề “áo phao xanh” để dạy 2 bài Lực đẩy Ác-si-mét (Bài 10 và Bài 11- Vật lí 8) và Sự nổi (Bài 12- Vật lí 8). - Xây dựng công cụ đánh giá phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học STEM. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của nội dung và quy trình dạy học STEM đã xây dựng và bước đầu đánh giá hiệu quả của dạy học STEM về việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và chất lượng nắm vững kiến thức của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luân và thực tiễn về dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Chương 2. Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề “áo phao xanh” Chương 3. Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectÁo phao xanhvi
dc.subjectGiáo dục STEMvi
dc.subjectVật lý 8vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleThiết kế và tổ chức dạy học chủ đề “Áo phao xanh" trong dạy học vật lý 8 theo định hướng giáo dục STEM.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...