Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57376
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Xuân Quý, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hải Yến-
dc.date.accessioned2020-09-30T02:17:09Z-
dc.date.available2020-09-30T02:17:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57376-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu Chương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 26/12/2018. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc tổ chức HĐTN cho HS THPT. - Nghiên cứu cấu trúc, nội dung chương “Khúc xạ ánh sáng” Vật lí 11. - Tìm hiểu thực trạng của việc tổ chức HĐTN trong dạy học các kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” Vật lí 11 ở trường THPT. - Đề xuất một số biện pháp tổ chức HĐTN trong dạy học Vật lí 11 ở trường THPT. - Thiết kế tiến trình tổ chức HĐTN chủ đề “Khúc xạ ánh sáng” trong dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” - Vật lí 11vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh THPT. Chương 2: Thiết kế kế hoạch trải nghiệm về chủ đề “Khúc xạ ánh sáng” trong dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” - Vật lí 11. Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKhúc xạ ánh sángvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleTổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Khúc xạ ánh sáng” trong dạy học Vật lí 11vi
dc.title.alternativeTổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Khúc xạ ánh sáng” trong dạy học Vật lý 11vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tóm Tắt.pdftóm tắt471.37 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
HaiYen.pdf2.56 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...