![](/image/ued_banner.jpg)
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57376
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Xuân Quý, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hồng Hải Yến | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-30T02:17:09Z | - |
dc.date.available | 2020-09-30T02:17:09Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57376 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020) | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu Chương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 26/12/2018. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc tổ chức HĐTN cho HS THPT. - Nghiên cứu cấu trúc, nội dung chương “Khúc xạ ánh sáng” Vật lí 11. - Tìm hiểu thực trạng của việc tổ chức HĐTN trong dạy học các kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” Vật lí 11 ở trường THPT. - Đề xuất một số biện pháp tổ chức HĐTN trong dạy học Vật lí 11 ở trường THPT. - Thiết kế tiến trình tổ chức HĐTN chủ đề “Khúc xạ ánh sáng” trong dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” - Vật lí 11 | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh THPT. Chương 2: Thiết kế kế hoạch trải nghiệm về chủ đề “Khúc xạ ánh sáng” trong dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” - Vật lí 11. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Khúc xạ ánh sáng | vi |
dc.subject | Vật lý 11 | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Khúc xạ ánh sáng” trong dạy học Vật lí 11 | vi |
dc.title.alternative | Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Khúc xạ ánh sáng” trong dạy học Vật lý 11 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM Vật lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.