Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 20
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2023 | Ứng dụng phương pháp teacch trong can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại thành phố Quảng Ngãi | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS.; Trần, Thị Phong Hậu |
2023 | Chỉ số vượt khó của sinh viên Đại học Đà Nẵng | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS.; Trần, Minh Phúc |
2023 | Nghiên cứu kỹ năng nhận diện và thể hiện cảm xúc của trẻ 5-6 tuổi trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi | Hồ, Thị Thúy Hằng, TS.; Trầm, Bửu Diễm |
2023 | Nghiên cứu lo âu học đường ở học sinh trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng | Hoàng, Thế Hải, TS.; Nguyễn, Văn Vũ |
2023 | Ứng phó với stress ở học sinh trung học phổ thông quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng | Lê, Quang Sơn, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Duyên Cơ |
2023 | Năng lực tư duy phản biện của học sinh trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng | Lê, Mỹ Dung, TS.; Ngô, Ngọc Trâm |
2023 | Nghiên cứu stress ở giáo viên tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng | Nguyễn, Thị Hằng Phương, TS.; Dương, Thị Thu Thanh |
2022 | NGHIÊN CỨU STRESS Ở HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TP ĐÀ NẴNG | Nguyễn, Thị Hằng Phương, TS.; Trần, Thị My Ny |
2022 | NGHIÊN CỨU NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC TẠI HÀ NỘI VỀ VIỆC CHUẨN BỊ TÂM LÝ TRƯỚC HÔN NHÂN. | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS.; Trần, Thị Bình |
2022 | NGHIÊN CỨU TRÍ TUỆ CẢM XÚC CỦA GIÁO VIÊN CÁC CƠ SỞ CAN THIỆP SỚM VÀ HỖ TRỢ GIÁO DỤC HÒA NHẬP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG | Lê, Mỹ Dung, TS.; NGUYỄN, THỊ HẢI YẾN |
2022 | NHU CẦU TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THỊ XÃ ĐIỆN BÀN TỈNH QUẢNG NAM | Hoàng, Thế Hải, TS.; ĐẶNG, THỊ HỒNG SƯƠNG |
2022 | NGHIÊN CỨU RỐI LOẠN LO ÂU Ở HỌC SINH THPT THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG | Lê, Quang Sơn, PGS.TS.; Hồ, Thị Thúy Hằng, TS.; Đàm, Thị Quế Anh |
2020 | Nghiên cứu hành vi thích ứng của trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại thành phố Đà Nẵng | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS.; Phan, Thị Như Hoài |
2020 | Nhận thức về sức khỏe tâm thần của học sinh THPT thành phố Đà Nẵng | Lê, Quang Sơn, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Phương Thảo |
2020 | Hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học cơ sở quận Thanh Khê thành phố Đà Nẵng | Phùng, Đình Mẫn, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Phương Lai |
2020 | Nghiên cứu trí tuệ cảm xúc của học sinh trung học phổ thông quận Cẩm Lệ thành phố Đà Nẵng | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS.; Nguyễn, Thị Luyến |
2020 | Nhận thức của học sinh trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng về bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái | Nguyễn, Thị Hằng Phương, TS.; Mai, Thị Hồng Khánh |
2020 | Ứng dụng liệu pháp giải quyết vấn đề hỗ trợ tâm lý cho học sinh trung học cơ sở (Nghiên cứu trên học sinh THCS quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng) | Lê, Quang Sơn, PGS.TS.; Lâm, Tứ Trung, BSCKII; Trương, Thị Hương Lan |
2020 | Kĩ năng tự quản lý cảm xúc của giáo viên tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng | Lê, Mỹ Dung, TS.; Trần, Thị Kim Hạnh |
2020 | Nhu cầu tham vấn tâm lý của phụ huynh trẻ khuyết tật trí tuệ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng | Lê, Mỹ Dung, TS.; Đỗ, Thị Lam |
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 20