Luận văn Tâm lý học : [38] Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà nẵng

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 38
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2024Phát triển kỹ năng thiết lập mối quan hệ trong giao tiếp của sinh viên trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Thị Trâm Anh. PGS.TS; Lê, Thị Duyên. TS; Phan, Thị Hồng Thắm
2024Ứng dụng liệu pháp thiền quán niệm hơi thở để giảm stress cho sinh viên khoa Kiến trúc, trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí MinhLê, Quang Sơn. PGS.TS; Lê, Thị Lâm. TS; Phạm, Thị Bích Phượng
2024Chương trình định hướng giá trị hợp tác cho học viên trường sơ cấp Phật học quận Tân bình, thành phố Hồ Chí MinhHoàng, Thế Hải. TS; Nguyễn, Thị Hằng Phương. PGS. TS; Nguyễn, Văn Hường
2024Chương trình nâng cao nhận thức về rối loạn lo âu cho sinh viên khoa kiến trúc trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí MinhLê, Mỹ Dung. PGS.TS; Nguyễn, Thành Trạng
2024Chương trình phát triển kỹ năng làm việc nhóm cho sinh viên trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí MinhLê, Quang Sơn. PGS.TS; Hà, Văn Hoàng. TS; Nguyễn, Quang Hiếu
2024Ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho giáo viên dạy trẻ đặc biệt tại trường Mầm non dream School Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Thị Thúy Hằng. PGS. TS; Ngô, Thúy Hạnh
2024Ứng dụng liệu pháp biết ơn để nâng cao hài lòng cuộc sống cho sinh viên tại trung tâm hỗ trợ tâm lý softenmind Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Thị Hằng Phương. PGS. TS; Ngô, Thu Quyền
2024Chương trình nâng cao kỹ năng ứng phó với kiệt sức học tập (burnout) cho học sinh trung học phổ thông trường Trần Hưng Đạo, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền GiangHồ, Thị Thúy Hằng. TS; Lê, Văn Út
2024Ứng dụng thiền chánh niệm nâng cao chú ý cho sinh viên khoa Kiến trúc trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí MinhLê, Mỹ Dung. PGS.TS; Lê, Thị Lâm. TS; Lê, Thị Xuân Thương
2024Biện pháp nâng cao cảm nhận hạnh phúc cho sinh viên khoa âm nhạc – điện ảnh, trường Đại học Nguyễn Tất ThànhLê, Quang Sơn. PGS.TS; Hà, Văn Hoàng. TS; Lê, Thị Hồng Nhân
2024Rèn luyện trí tuệ cảm xúc cho sinh viên công ty Cosun tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Thị Hằng Phương. PGS. TS; Lê, Thị Hằng
2024Ứng dụng quán niệm hơi thở của liệu pháp chánh niệm trong giảm lo âu cho sinh viên trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Thị Trâm Anh. PGS.TS; Lê, Thị Duyên. TS; Huỳnh, Hữu Phức
2024Chương trình nâng cao kỹ năng ứng phó với stress cho học sinh trường trung học phổ thông trường Trần Hưng Đạo, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền GiangHồ, Thị Thúy Hằng. TS; Hồ, Thị Yến Tuyến
2024Chương trình nâng cao nhận thức về rối loạn trầm cảm cho sinh viên trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí MinhBùi, Thị Thanh Diệu. TS; Hồ, Khắc Phương
2024Ứng dụng liệu pháp quán niệm hơi thở để nâng cao chất lượng giấc ngủ cho sinh viên trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí MinhBùi, Thị Thanh Diệu. TS; Hoàng, Văn Nhân
2024Biện pháp tư vấn hỗ trợ tâm lý cho sinh viên nội trú tại Học viện Phật giáo Việt Nam thành phố Hồ Chí MinhHoàng, Thế Hải. TS; Đỗ, Thị Hà
2024Phát triẻn kỹ năng ứng phó với stress cho sinh viên khoa âm nhạc-điện ảnh trường đại học Nguyễn Tất ThànhLê, Mỹ Dung. PGS.TS; Lê, Thị Lâm. TS; Bùi, Quang Trực
2024Trải nghiệm cảm xúc trong hoạt động dạy học của giáo viên tiểu học trên địa bàn thành phố Đà NẵngHồ, Thị Thúy Hằng. TS; Nguyễn, Thị Vân Anh
2023Ứng dụng phương pháp teacch trong can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại thành phố Quảng NgãiNguyễn, Thị Trâm Anh, TS.; Trần, Thị Phong Hậu
2023Chỉ số vượt khó của sinh viên Đại học Đà NẵngNguyễn, Thị Trâm Anh, TS.; Trần, Minh Phúc
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 38