Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57423
Title: Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “Dòng điện trong các môi trường” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn cho học sinh.
Other Titles: Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “Dòng điện trong các môi trường” vật lý 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn cho học sinh.
Authors: Phùng, Việt Hải, TS.
Ngô, Thị Trường Giang
Keywords: Dòng điện trong các môi trường
Năng lực vận dụng kiến thức
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu cơ sở lí luận: hệ thống các năng lực cần đạt, năng lực vận dụng kiến thức vật lý vào thực tiễn. Nghiên cứu cơ sở lí luận về bài tập vật lí; bài tập thực tiễn. Nghiên cứu vai trò của bài tập thực tiễn trong quá trình dạy học vật lí ở trường phổ thông. Nghiên cứu phƣơng pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực. Tìm hiểu thực trạng vận dụng kiến thức vật lý vào thực tiễn trong dạy học môn vật lý 11 ở trường phổ thông. Phân tích mục tiêu kiến thức, kĩ năng khi dạy học các kiến thức phần “Dòng điện trong các môi trường” - Vật lí 11. Xây dựng quy trình thiết kế một bài tập có nội dung thực tế. Lựa chọn, xây dựng hệ thống bài tập gắn với thực tế phần “Dòng điện trong các môi trƣờng” - Vật lí 11. Thiết kế giáo án giảng dạy sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong quá trình dạy học nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý (Q.NGÃI) - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 6.2020)
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57423
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...