Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57428
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Xuân Bách, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Mạc, Thị Như Trang | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-16T04:08:02Z | - |
dc.date.available | 2020-10-16T04:08:02Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57428 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Hệ thống thông tin - Mã số : 8480104 (tháng 5.2020) | vi |
dc.description.abstract | Hệ thống hóa cơ sở lý luận về phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán. Đánh giá thực trạng phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán ở các trường mẫu giáo thị xã Điện bàn tỉnh Quảng Nam. Đề xuất biện pháp giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán ở các trường mẫu giáo thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển nhận thức cho trẻ 5- 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán. Chương 2: Thực trạng phát triển nhận thức cho trẻ 5- 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán ở các trường mẫu giáo thị xã Điện Bàn tỉnh Quảng Nam. Chương 3: Đề xuất biện pháp phát triển nhận thức cho trẻ 5- 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán ở các trường mẫu giáo thị xã Điện Bàn tỉnh Quảng Nam. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Toán mẫu giáo | vi |
dc.subject | Phát triển nhận thức | vi |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi |
dc.title | Phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán tại các trường mẫu giáo thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD Mầm non) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.