Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57428
Nhan đề: Phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán tại các trường mẫu giáo thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
Tác giả: Trần, Xuân Bách, PGS.TS.
Mạc, Thị Như Trang
Từ khoá: Toán mẫu giáo
Phát triển nhận thức
Giáo dục mầm non
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán. Đánh giá thực trạng phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán ở các trường mẫu giáo thị xã Điện bàn tỉnh Quảng Nam. Đề xuất biện pháp giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán ở các trường mẫu giáo thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Hệ thống thông tin - Mã số : 8480104 (tháng 5.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57428
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD Mầm non)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...