Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57464
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Mỹ Dung, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Hạnh-
dc.date.accessioned2020-10-19T06:09:38Z-
dc.date.available2020-10-19T06:09:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57464-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ – Chuyên ngành : Tâm lí học - Mã số: 8 31 04 01 (tháng 7.2020)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về Kĩ năng tự quản lý cảm xúc của giáo viên tiểu học Nghiên cứu về thực trạng Kĩ năng tự quản lý cảm xúc của GVTH ở 5 trường tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu: Lê Lai, Phan Đăng Lưu, Hùng Vương, Phù Đổng, Phan Thanh. Đề xuất được một số biện pháp tác động nhằm cải thiện kĩ năng tự quản lý cảm xúc cho GV.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về kĩ năng tự quản lý cảm xúc của giáo viên tiểu học. Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu kĩ năng tự quản lý cảm xúc của giáo viên tiểu học. Chương 3: Kết quả nghiên cứu kĩ năng tự quản lý cảm xúc của giáo viên tiểu họcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCảm xúcvi
dc.subjectKỹ năng tự quản lývi
dc.subjectGiáo viênvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleKĩ năng tự quản lý cảm xúc của giáo viên tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu thành phố Đà Nẵngvi
dc.title.alternativeKỹ năng tự quản lý cảm xúc của giáo viên tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdftóm tắt932.95 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
TranThiKimHanh.compressed.pdf2.2 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...