Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57464
Nhan đề: Kĩ năng tự quản lý cảm xúc của giáo viên tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng
Nhan đề khác: Kỹ năng tự quản lý cảm xúc của giáo viên tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Lê, Mỹ Dung, TS.
Trần, Thị Kim Hạnh
Từ khoá: Cảm xúc
Kỹ năng tự quản lý
Giáo viên
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận về Kĩ năng tự quản lý cảm xúc của giáo viên tiểu học Nghiên cứu về thực trạng Kĩ năng tự quản lý cảm xúc của GVTH ở 5 trường tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu: Lê Lai, Phan Đăng Lưu, Hùng Vương, Phù Đổng, Phan Thanh. Đề xuất được một số biện pháp tác động nhằm cải thiện kĩ năng tự quản lý cảm xúc cho GV.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ – Chuyên ngành : Tâm lí học - Mã số: 8 31 04 01 (tháng 7.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57464
Bộ sưu tập: Luận văn Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TOM TAT.pdftóm tắt932.95 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TranThiKimHanh.compressed.pdf2.2 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...