Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57467
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Trâm Anh, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Luyến-
dc.date.accessioned2020-10-19T06:16:53Z-
dc.date.available2020-10-19T06:16:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57467-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ – Chuyên ngành : Tâm lí học - Mã số : 8 31 04 01 (tháng 7.2020)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về trí tuệ cảm xúc của học sinh trung học phổ thông. Khảo sát thực trạng mức độ và các mặt biểu hiện trí tuệ cảm xúc của học sinh trung học phổ thông. Đề xuất chương trình phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh trung học phổ thông. Thực nghiệm chương trình phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh trung học phổ thông.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về trí tuệ cảm xúc của học sinh trung học phổ thông. Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng về trí tuệ cảm xúc của học sinh trung học phổ thông. Chương 4: Chương trình rèn luyện trí tuệ cảm xúc cho học sinh THPT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleNghiên cứu trí tuệ cảm xúc của học sinh trung học phổ thông quận Cẩm Lệ thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Tâm lý học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...