Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57479
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phùng, Đình Mẫn, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hữu Hoàn | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-22T03:07:10Z | - |
dc.date.available | 2020-10-22T03:07:10Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57479 | - |
dc.description | Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục (Komtum) - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 6.2020) | vi |
dc.description.abstract | Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về QLHĐDH môn Toán theo định hướng phát triển năng lực HS tại các trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng QLHĐDH môn Toán theo định hướng phát triển năng lực HS tại các trường THCS thành phố Kon Tum. Đề xuất các biện pháp QL nhằm nâng cao chất lượng QLHĐDH môn Toán theo định hướng phát triển năng lực HS tại các trường THCS thành phố Kon Tum | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lý luận về QLHĐDH môn Toán theo định hướng phát triển năng lực HS tại các trường THCS. Chương 2. Thực trạng QLHĐDH môn Toán theo định hướng phát triển năng lực HS tại các trường THCS thành phố Kon Tum. Chương 3. Biện pháp QLHĐDH môn Toán theo định hướng phát triển năng lực HS tại các trường THCS thành phố Kon Tum | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Năng lực học sinh | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Toán học | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại các trường trung học cơ sở thành phố Kon Tum | vi |
dc.title.alternative | Quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại các trường THCS thành phố Kon Tum | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.