Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57553
Nhan đề: Xây dựng kế hoạch bài học Địa lí 11 theo hướng tiếp cận năng lực
Nhan đề khác: Xây dựng kế hoạch bài học Địa lý 11 theo hướng tiếp cận năng lực
Tác giả: Nguyễn, Văn Thái, TS.
Huỳnh, Lê Hiền Thoa
Từ khoá: Kế hoạch bài học
Tiếp cận năng lực
Địa lý 11
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Xác lập cơ sở lí luận liên quan đến xây dựng kế hoạch bài học Địa lí 11 theo định hướng phát triển năng lực; Điều tra thực trạng xây dựng kế hoạch hoạch bài học Địa lí 11 theo định hướng phát triển năng lực; Phân tích đặc điểm chương trình môn Địa lí, đặc điểm tâm sinh lý và trình độ nhận thức HS lớp 11; Xác định các nguyên tắc, yêu cầu khi xây dựng kế hoạch bài học Địa lí 11 theo định hướng phát triển năng lực; Xây dựng quy trình xây dựng kế hoạch bài học Địa lí 11 theo định hướng phát triển năng lực; Xây dựng một số kế hoạch bài học Địa lí 11 theo định hướng phát triển năng lực và thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của quy trình đề xuất.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lý – Lớp : 16 SDL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57553
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
tt-HUYNH LE HIEN THOA.pdftóm tắt396.78 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
khóa-luận-Hiền-Thoa.pdftoàn văn2.44 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...