Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57596
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Phượng, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Huyền-
dc.date.accessioned2020-11-24T07:45:05Z-
dc.date.available2020-11-24T07:45:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57596-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục chính trị – Lớp : 16 SGCvi
dc.description.abstractPhân tích khái quát về mục tiêu, kết cấu, phân phối của chương trình Giáo dục công dân bậc Trung học cơ sở hiện hành và chương trình mới; Phân tích những tương đồng và khác biệt về nội dung giáo dục đạo đức, kĩ năng sống, kinh tế và pháp luật trong hai chương trình. Đề xuất những khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn Giáo dục công dân;vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về chương trình Giáo dục công dân ở Trung học cơ sở hiện hành và chương trình mới năm 2018. Chương 2: Tương đồng và khác biệt về nội dung giữa chương trình Giáo dục công dân ở Trung học cơ sở hiện hành và chương trình mới năm 2018.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục công dânvi
dc.subjectChương trình mớivi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleTương quan về nội dung giữa chương trình Giáo dục công dân bậc Trung học cơ sở hiện hành với chương trình mớivi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...