Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57630
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Mót-
dc.date.accessioned2020-11-24T09:24:02Z-
dc.date.available2020-11-24T09:24:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57630-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 16 SHHvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về đổi mới phương pháp dạy học theo hướng dạy học tích cực. Nghiên cứu cơ sở lí luận về thí nghiệm hóa học ở trường thực tập vệ tinh THPT NGUYỄN TRÃI. Tìm hiểu thực trạng về việc sử dụng thí nghiệm hóa học ở trường THPT NGUYỄN TRÃI. Nghiên cứu nguyên tắc, quy trình sử dụng các hình thức thí nghiệm để tổ chức các hoạt động học tập tích cực cho HS lớp 11 trường THPT NGUYỄN TRÃI. Xây dựng, thiết kế, tổ chức các hoạt động dạy học có sử dụng thí nghiệm để phát huy tính tích cực học tập cho HS lớp 11 THPT NGUYỄN TRÃI. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra, đánh giá chất lượng và khả năng sử dụng thí nghiệm trong dạy học hóa học cho học sinh lớp 11 ở trường THPT NGUYỄN TRÃI.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp dạy học tích cựcvi
dc.subjectThí nghiệm kết hợpvi
dc.subjectHóa học 11vi
dc.titleNghiên cứu sử dụng thí nghiệm hóa học kết hợp với các phương pháp dạy học tích cực chương 1 và 2 hóa học 11 cơ bản nhằm tăng tính hứng thú cho học sinh ở Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN-MÓT.pdftoàn văn3.88 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TÓM TẮT - NGUYỄN MÓT.pdftóm tắt1.87 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...