Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57630
Nhan đề: | Nghiên cứu sử dụng thí nghiệm hóa học kết hợp với các phương pháp dạy học tích cực chương 1 và 2 hóa học 11 cơ bản nhằm tăng tính hứng thú cho học sinh ở Đà Nẵng. |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Lan Anh Nguyễn, Mót |
Từ khoá: | Phương pháp dạy học tích cực Thí nghiệm kết hợp Hóa học 11 |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Nghiên cứu cơ sở lý luận về đổi mới phương pháp dạy học theo hướng dạy học tích cực. Nghiên cứu cơ sở lí luận về thí nghiệm hóa học ở trường thực tập vệ tinh THPT NGUYỄN TRÃI. Tìm hiểu thực trạng về việc sử dụng thí nghiệm hóa học ở trường THPT NGUYỄN TRÃI. Nghiên cứu nguyên tắc, quy trình sử dụng các hình thức thí nghiệm để tổ chức các hoạt động học tập tích cực cho HS lớp 11 trường THPT NGUYỄN TRÃI. Xây dựng, thiết kế, tổ chức các hoạt động dạy học có sử dụng thí nghiệm để phát huy tính tích cực học tập cho HS lớp 11 THPT NGUYỄN TRÃI. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra, đánh giá chất lượng và khả năng sử dụng thí nghiệm trong dạy học hóa học cho học sinh lớp 11 ở trường THPT NGUYỄN TRÃI. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 16 SHH |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57630 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Hóa học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.