Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57675
Nhan đề: Công tác xã hội hỗ trợ phát triển kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại cơ sở giáo dục hòa nhập Ước Mơ Xanh
Nhan đề khác: Công tác xã hội hỗ trợ phát triển kĩ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại cơ sở giáo dục hòa nhập Ước Mơ Xanh
Tác giả: Lê, Thị Hằng
Phan, Thị Diểm Khương
Từ khoá: Công tác xã hội
Kỹ năng tự phục vụ
Trẻ khuyết tật trí tuệ
Giáo dục hòa nhập
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn về vấn đề tự phục vụ ở trẻ chậm phát triển trí tuệ đề tài nhằm đề xuất một số biện pháp nhằm gióp phần nâng cao chất lượng dạy kĩ năng tự phục vụ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ, giúp trẻ tự lập trong các hoạt động tự phục vụ bản thân. Đưa ra trường hợp điển cứu trong đó sử dụng phương pháp CTXH cá nhân và các kỹ năng của ngành CTXH để giúp thân chủ, nhằm chứng minh khả năng tự thực hiện các hành động tự phục vụ bản thân cũng như tiềm năng của nhân viên CTXH trong tương lai đối với nhóm đối tượng là TKT.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tâm lý học – Lớp:16CTXH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57675
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
PHAN THI DIEM KHUONG.pdftoàn văn931.93 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...