Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57684
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thu-
dc.date.accessioned2020-11-25T08:01:59Z-
dc.date.available2020-11-25T08:01:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57684-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STHvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực tư duy lôgic cho HS lớp 4 qua dạy học Lịch sử. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn về năng lực tư duy lôgic cho HS lớp 4 qua dạy học Lịch sử. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tư duy lôgic cho HS lớp 4 qua dạy học Lịch sử lớp 4.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Khảo sát thực trạng việc phát triển năng lực tư duy lôgic cho học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 4. Chương 3: Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy lôgic cho học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 4. Chương 4: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực tư duy lôgicvi
dc.subjectLịch sử 4vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titlePhát triển năng lực tư duy lôgic cho học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...