Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57684
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy lôgic cho học sinh trong dạy học Lịch sử lớp 4
Tác giả: Trần, Thị Kim Cúc
Nguyễn, Thị Thanh Thu
Từ khoá: Năng lực tư duy lôgic
Lịch sử 4
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực tư duy lôgic cho HS lớp 4 qua dạy học Lịch sử. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn về năng lực tư duy lôgic cho HS lớp 4 qua dạy học Lịch sử. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tư duy lôgic cho HS lớp 4 qua dạy học Lịch sử lớp 4.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57684
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...