Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57688
Nhan đề: Thực trạng phát triển năng lực tự quản cho học sinh lớp 4 trong hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.
Tác giả: Nguyễn, Phan Lâm Quyên
Phan, Thị Diệu My
Từ khoá: Năng lực tự quản
Giáo dục ngoài giờ lên lớp
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực tự quản cho học sinh lớp 4 qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp. Khảo sát thực trạng phát triển năng lực tự quản cho học sinh lớp 4 qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp. Đánh giá thực trạng và đưa ra một số đề xuất nhằm phát triển năng lực tự quản cho học sinh lớp 4 qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57688
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...