Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57691
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorVõ, Nguyễn Thục Quyền-
dc.date.accessioned2020-11-25T08:45:05Z-
dc.date.available2020-11-25T08:45:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57691-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STHvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh qua dạy học phân môn Lịch sử 4. Đánh giá thực trạng của việc dạy học phân môn Lịch sử 4. Đề xuất một số kế hoạch dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua việc sử dụng bản đồ tư suy trong dạy học phân môn Lịch sử 4. Tổ chức thực nghiệm để đánh giá tính hiệu quả của việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua phân môn Lịch sử 4.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở thực tiễn. Chương 3: Phát triển năng lực cho học sinh thông qua việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phân môn Lịch sử 4 ở trường tiểu học. Chương 4: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectBản đồ tư duyvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectLịch sử 4vi
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phân môn Lịch sử 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
THỤC QUYỀN - BÁO CÁO TÓM TẮT.pdftóm tắt1.15 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
THỤC QUYỀN - KHÓA LUẬN TOÀN VĂN.pdftoàn văn3.3 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...