![](/image/ued_banner.jpg)
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57691
Nhan đề: | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phân môn Lịch sử 4 |
Tác giả: | Trần, Thị Kim Cúc Võ, Nguyễn Thục Quyền |
Từ khoá: | Năng lực giải quyết vấn đề Bản đồ tư duy Giáo dục tiểu học Lịch sử 4 |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh qua dạy học phân môn Lịch sử 4. Đánh giá thực trạng của việc dạy học phân môn Lịch sử 4. Đề xuất một số kế hoạch dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua việc sử dụng bản đồ tư suy trong dạy học phân môn Lịch sử 4. Tổ chức thực nghiệm để đánh giá tính hiệu quả của việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua phân môn Lịch sử 4. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STH |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57691 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.