Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57691
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phân môn Lịch sử 4
Tác giả: Trần, Thị Kim Cúc
Võ, Nguyễn Thục Quyền
Từ khoá: Năng lực giải quyết vấn đề
Bản đồ tư duy
Giáo dục tiểu học
Lịch sử 4
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh qua dạy học phân môn Lịch sử 4. Đánh giá thực trạng của việc dạy học phân môn Lịch sử 4. Đề xuất một số kế hoạch dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua việc sử dụng bản đồ tư suy trong dạy học phân môn Lịch sử 4. Tổ chức thực nghiệm để đánh giá tính hiệu quả của việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua phân môn Lịch sử 4.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57691
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
THỤC QUYỀN - BÁO CÁO TÓM TẮT.pdftóm tắt1.15 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
THỤC QUYỀN - KHÓA LUẬN TOÀN VĂN.pdftoàn văn3.3 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...