Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57691
Title: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phân môn Lịch sử 4
Authors: Trần, Thị Kim Cúc
Võ, Nguyễn Thục Quyền
Keywords: Năng lực giải quyết vấn đề
Bản đồ tư duy
Giáo dục tiểu học
Lịch sử 4
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh qua dạy học phân môn Lịch sử 4. Đánh giá thực trạng của việc dạy học phân môn Lịch sử 4. Đề xuất một số kế hoạch dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua việc sử dụng bản đồ tư suy trong dạy học phân môn Lịch sử 4. Tổ chức thực nghiệm để đánh giá tính hiệu quả của việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua phân môn Lịch sử 4.
Description: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STH
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57691
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...