Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57692
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học thông qua dạy học trải nghiệm môn Khoa học
Tác giả: Nguyễn, Phan Lâm Quyên
Vũ, Thị Thu Huyền
Từ khoá: Năng lực giải quyết vấn đề
Dạy học trải nghiệm
Khoa học
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học thông qua dạy học trải nghiệm trong môn Khoa học. Khảo sát thực trạng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học thông qua dạy học trải nghiệm trong môn Khoa học. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học thông qua dạy học trải nghiệm trong môn Khoa học.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57692
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...