Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57692
Nhan đề: | Một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học thông qua dạy học trải nghiệm môn Khoa học |
Tác giả: | Nguyễn, Phan Lâm Quyên Vũ, Thị Thu Huyền |
Từ khoá: | Năng lực giải quyết vấn đề Dạy học trải nghiệm Khoa học Giáo dục tiểu học |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học thông qua dạy học trải nghiệm trong môn Khoa học. Khảo sát thực trạng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học thông qua dạy học trải nghiệm trong môn Khoa học. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học thông qua dạy học trải nghiệm trong môn Khoa học. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STH |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57692 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.