Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57704
Nhan đề: Dạy học phát triển năng lực d năng lực ứng dụng CNTT và truyền thông trong học và tự học cho học sinh THCS
Tác giả: Trần, Văn Hưng, TS.
Nguyễn, Thị Mai Loan
Từ khoá: Năng lực d
Công nghệ thông tin
Truyền thông
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận của dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức cho học sinh. Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế giáo án theo chương trình giáo dục phổ thông mới hỗ trợ dạy học môn Tin học. Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa, sách giáo viên, sách tham khảo, sách bài tập để xác định nội dung và cấu trúc kiến thức mà học sinh cần nắm vững. Tiến hành thực nghiệm sư phạm tại trường THCS nhằm xác định mức phù hợp, tính khả thi, hiệu quả sư phạm của việc dạy học theo hướng tích cực hóa nhận thức của học sinh khi thay đổi giáo án và cách dạy học phát triển năng lực. Phân tích kết quả đánh giá học sinh. - Đưa ra nhận xét sau khi thực nghiệm sư phạm, đánh giá tính khả thi của đề tài. Phân tích ưu nhược điểm để điều chỉnh cho phù hợp nếu cần.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tin học – Lớp:16 SPT
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57704
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tin học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...