Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57705
Title: Thiết kế kế hoạch dạy học môn tin học theo định hướng phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông cho học sinh THCS
Authors: Lê, Viết Chung
Trần, Thị Kim Chung
Keywords: Phát triển năng lực
Công nghệ thông tin
Truyền thông
Giáo dục trung học
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu cơ sở lý luận của dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức cho học sinh. Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế giáo án theo chương trình giáo dục phổ thông mới hỗ trợ dạy học môn Tin học. Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa, sách giáo viên, sách tham khảo, sách bài tập để xác định nội dung và cấu trúc kiến thức mà học sinh cần nắm vững. Tiến hành thực nghiệm sư phạm tại trường THCS nhằm xác định mức phù hợp, tính khả thi, hiệu quả sư phạm của việc dạy học theo hướng tích cực hóa nhận thức của học sinh khi thay đổi giáo án và cách dạy học phát triển năng lực. Phân tích kết quả đánh giá học sinh. Đưa ra nhận xét sau khi thực nghiệm sư phạm, đánh giá tính khả thi của đề tài. Phân tích ưu nhược điểm để điều chỉnh cho phù hợp nếu cần.
Description: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tin học – Lớp:16 SPT
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57705
Appears in Collections:KLTN Khoa Tin học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khóa luận Trần Thị Kim Chung.pdftoàn văn1.35 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Chung_TT.pdf1.25 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...