Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57818
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorThái, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2021-06-15T04:12:35Z-
dc.date.available2021-06-15T04:12:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57818-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ. Chuyên ngành : Giáo dục học (Giáo dục Tiểu học). Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractNăng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hóa toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Năng lực giao tiếp toán học của học sinh lớp 4. Chương 3: Khảo sát thực trạng dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh lớp 4. Chương 4: Một số biện pháp rèn luyện và phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4. Chương 5: Thực nghiệm sư Phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực giao tiếpvi
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi
dc.subjectToán học 4vi
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...