Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57821
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Quỳnh Nga, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Trương Thi-
dc.date.accessioned2021-06-15T07:45:51Z-
dc.date.available2021-06-15T07:45:51Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57821-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractHệ thống và phân tích các vấn đề lí luận phần TN, hệ thống BT, DH theo định hướng phát triển NL người học. Thiết kế hệ thống BT hỗ trợ DH thành phần TN cho HS lớp 4 theo định hướng phát triển NL. Thực nghiệm sự phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi của hệ thống BT.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lí luận của việc xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực học sinh trong dạy học thành phần trạng ngữ môn tiếng Việt lớp 4. Chương 3: Cơ sở thực tiễn của việc xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực học sinh trong dạy học thành phần trạng ngữ môn tiếng Việt lớp 4. Chương 4: Nguyên tắc và cách thức xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực học sinh trong dạy học thành phần trạng ngữ môn tiếng Việt lớp 4.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHệ thống bài tậpvi
dc.subjectTiếng Việt lớp 4vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTrạng ngữvi
dc.titleXây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực học sinh trong dạy học thành phần trạng ngữ môn tiếng Việt lớp 4.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRAN TRƯƠNG THI TOÀN VĂN.pdfToàn văn11.81 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
TRAN TRƯƠNG THI TÓM TẮT.pdfTóm tắt862.88 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
TRANG THÔNG TIN .pdfThông tin cá nhân1.22 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...