Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57922
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Việt Phú, TS.-
dc.contributor.authorHuỳnh, Phước Tài-
dc.date.accessioned2021-07-19T09:03:52Z-
dc.date.available2021-07-19T09:03:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57922-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận quản lý hoạt động tự học của học sinh THCS. Đánh giá thực trạng quản lí hoạt động tự học của học sinh ở các trường THCS huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động tự học cho học sinh ở các trường THCS huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Namvi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA HỌCSINH CÁC TRƯỜNG THCS HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAM. Chương 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA HỌCSINH CÁC TRƯỜNG THCS HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHOẠT ĐỘNG TỰ HỌCvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleQUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG THCS HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNGvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HUYNH PHUOC TAI TOÀN VĂN.pdfToàn văn6.82 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
HUYNH PHUOC TAI TÓM TẮT.pdfTóm tắt328.73 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Trang thông tin LV - VN- Huu Phuoc Tai. - K37.pdfThông tin228.84 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...