Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57922
Nhan đề: QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG THCS HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
Tác giả: Bùi, Việt Phú, TS.
Huỳnh, Phước Tài
Từ khoá: HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC
Giáo dục trung học
Đổi mới giáo dục
Học sinh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận quản lý hoạt động tự học của học sinh THCS. Đánh giá thực trạng quản lí hoạt động tự học của học sinh ở các trường THCS huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động tự học cho học sinh ở các trường THCS huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57922
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...