Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57927
Nhan đề: QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC THEO TIẾP CẬN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG THPT HUYỆN PHƯỚC SƠN, TỈNH QUẢNG NAM
Tác giả: Phan, Minh Tiến, PGS.TS.
Lê, Thị Kim Oanh
Từ khoá: SINH HỌC
Giáo dục trung học
Phát triển năng lực học sinh
Hoạt động dạy học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn sinh học ở trường THPT, phân tích thực trạng hoạt động dạy học môn sinh học và quản lý dạy học môn sinh học tại các trường THPT huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam, luận văn đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn sinh học theo tiếp cận phát triển năng lực cho học sinh tại các trường THPT huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57927
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục
Luận văn Quản lý giáo dục
Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LeThiKimOanh--Luanvan.pdfToàn văn11 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
LeThiKimOanh- Tomtat.pdfTóm tắt580.53 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
LeThiKimOanh-K37QLGD-QNa2-TrangthongtinTV.pdfThông tin960.29 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...